So sánh ưu điểm của ba HLV nóng bỏng trước khi The Face mùa 2 bắt đầu

Chiều 17.4, ban tổ chức chương trình giải trí “The Face - Gương mặt thương hiệu 2017” đã gây bất ngờ khi tung ra danh sách dàn HLV gồm Lan Khuê, Hoàng Thùy, Minh Tú. Việc ba gương mặt người mẫu 9x đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”, hướng dẫn các thí sinh trong một show thực tế đang thu hút sự quan tâm của công chúng. 




So sánh ưu điểm của ba HLV nóng bỏng trước khi The Face mùa 2 bắt đầu


Danh sách HLV The Face mùa 2 gây bất ngờ lớn bởi những gương mặt HLV được kỳ vọng là những chân dài nhiều kinh nghiệm trong làng mẫu, đại diện cho nhiều thương hiệu như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Thanh Hằng, Hà Anh hay Xuân Lan…


Dù cả 3 HLV The Face mùa 2 đều là những tên tuổi đáng chú ý, được đánh giá là những chân dài đại diện cho thế hệ người mẫu đang thống trị sàn catwalk Việt và đều là những vedette trên sàn diễn, nhưng kinh nghiệm làm đại sứ cho các nhãn hàng của các thương hiệu thì công chúng vẫn còn những e ngại.

Xét về tuổi đời, cả ba HLV đều còn rất trẻ, thuộc thế hệ 9x. Trong The Face 2017, nhiều thí sinh lại chính là những bạn cùng dự thi, những đối thủ của chính các HLV này trong các cuộc thi mà họ từng tham gia trước đó.

Hoàng Thùy: Có kinh nghiệm trình diễn quốc tế



Thế mạnh của Hoàng Thùy trong vai trò HLV The Face mùa 2 là kinh nghiệm hoạt động trên sàn diễn quốc tế. Ảnh: FBNV


Hoàng Thùy bắt đầu sự nghiệp catwalk sau khi thành công trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011. Cô từng lọt top 14 và danh hiệu Best Catwalk Award trong cuộc thi Top Model of the World.


Kể từ khi gia nhập làng mẫu, Hoàng Thùy được đánh giá cao ở gương mặt đậm chất châu Á, lối trình diễn sắc lạnh, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp với nhịp bước mạnh, chắc và dứt khoát. Hoàng Thùy có chiều cao 1m77, nặng 47kg, số đo 3 vòng 76-58-85 và có đôi chân dài 1m16.

Trong nước, Hoàng Thùy có mặt trong các show diễn của nhiều NTK nổi tiếng trong nước như Công Trí, Đỗ Mạnh Cường… Thế mạnh của Hoàng Thùy là kinh nghiệm trình diễn ở nhiều tuần lễ thời trang, các show thời trang lớn ở London, New York, Paris… Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng đã xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang của nước ngoài.

Tuy nhiên, trong một show truyền hình thực tế thì Hoàng Thùy bị đánh giá là có giọng nói khô cứng, khó nghe. Thêm vào đó, với chương trình Gương mặt thương hiệu, tìm kiếm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thì thành tích của Hoàng Thùy ở lĩnh vực này chưa đủ để ghi dấu ấn. Được biết, Hoàng Thùy hiện chỉ là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng nước khoáng và một hãng xe máy.

Minh Tú: Ít kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu



Minh Tú hiện đang thi Asia's Next Top Model, cuộc thi mà Mai Ngô, thí sinh The Face mùa 1 cũng từng tham dự. Ảnh: FBNV


Minh Tú cao 1m78, chân dài 1m13, có đường cong bốc lửa, gợi cảm với số đo 3 vòng 86-59-92. Về thành tích trong làng mẫu, cô từng giành giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013.


Minh Tú có thế mạnh ở dòng thời trang thiên về tính thương mại, thiên về nét gợi cảm, cá tính hơn là thời trang cao cấp. Dấu ấn trên sàn catwalk của Minh Tú là sải bước uyển chuyển, quyến rũ và đa dạng về biểu cảm. Nhiều năm trong nghề, Minh Tú là vedette trong nhiều show trình diễn nổi tiếng.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại ở Minh Tú là cô không nắm nhiều hợp đồng quảng cáo lớn thực sự nổi bật mà chủ yếu được nhớ đến trong vai trò người mẫu trên sàn diễn.

Thêm vào đó, Minh Tú còn đang là thí sinh của cuộc thi người mẫu Asia’s Next Top Model. Đây là cuộc thi mà Mai Ngô, thí sinh của The Face – Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên cũng dự thi. Cùng là thí sinh của Asia’s Next Top Model nhưng Mai Ngô là thí sinh dự thi còn Minh Tú lại trở thành HLV của The Face.

Lan Khuê: Nhiều kinh nghiệm nhưng “quá lành”

Trong số 3 HLV The Face – Gương mặt thương hiệu 2017, Lan Khuê là người có kinh nghiệm và được đánh giá cao hơn cả. Lan Khuê từng là HLV trong chương trình The Face mùa đầu tiên. Ngoài kinh nghiệm trong show thực tế, về lĩnh vực người mẫu, Lan Khuê từng giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 và là vedette của hàng loạt show thời trang trong nước.



Lan Khuê là HLV được đánh giá cao hơn cả với kinh nghiệm từ mùa 1 The Face - Gương mặt thương hiệu.


Ngoài thành tích trên sàn catwalk, Lan Khuê còn là Hoa khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2014 và lọt top 11 Hoa hậu Thế giới 2015. Do đó, sức hút truyền thông từ Lan Khuê được đánh giá là lớn hơn 2 HLV còn lại vốn chỉ được biết đến trong vai trò người mẫu. Lan Khuê cũng có kinh nghiệm quản lý người mẫu khi là CEO của công ty quản lý và đào tạo người mẫu Elite Model. Trong số 3 HLV chương trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, Lan Khuê là người có kinh nghiệm làm đại sứ của nhiều nhãn hàng lớn.

Dù có kinh nghiệm dày dặn và đã để lại dấu ấn đạm nét trong The Face mùa 1 thì công chúng vẫn e ngại rằng Lan Khuê “quá lành”. Với những gì đã thể hiện trong mùa 1, Lan Khuê bị cho là thiếu chiêu trò để giúp chương trình có thể bùng nổ trong mùa 2.

Một điểm đáng lưu ý trong mối quan hệ giữa các HLV The Face mùa 2 là có thể câu chuyện về khúc mắc, nghi vấn bằng mặt không bằng lòng giữa Minh Tú – Lan Khuê trong một sự kiện thời trang về vị trí vedette sẽ là điểm thu hút sự quan tâm và được nhà sản xuất khai thác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét